Tuyển dụng

Quay lại

Nhân viên Performance Marketing

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Cập nhật, tìm hiểu các mặt hàng đang lên xu hướng trên các sàn TMĐT
  • Triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, hiểu rõ hành vi khách hàng, hiểu thương hiệu, sản phẩm nhằm thu thập, phân tích dữ liệu cho hoạt động truyền thông marketing.
  • Đề xuất hướng phát triển, tăng trưởng content và thương mại phù hợp với Dự án (tăng lượt tiếp cận, tương tác, doanh thu)
  • Lên kế hoạch tổng thể giữa Branding và Performance tới các nhãn hàng trên các nền tảng số như Facebook, Website, TikTok, Shopee, Offline, Cộng đồng…
  • Xây dựng CTKM: sản xuất nội dung, ngân sách, quà tặng
  • Phối hợp các nguồn lực từ Brand và các team nội bộ: Media, MCN, Booking… cùng triển khai kế hoạch, đo lường dữ liệu và tối ưu hiệu quả.
  •  Báo cáo trực tiếp cho quản lý về kế hoạch và kết quả thực hiện.  

 

 2. Thu nhập:

  • Full time: 8-11 triệu VNĐ + Thưởng Dự án + Thưởng % doanh thu (Thỏa thuận theo năng lực). Tổng thu nhập dự kiến 11 – 15 triệu 

3. Môi trường làm việc:

    • Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, 8h-12h thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật 
    • Văn hóa: Cởi mở, sáng tạo trong công việc và luôn coi trọng yếu tố con người. Đồng nghiệp thoải mái, dễ nói chuyện, dễ chơi. Đặc biệt công ty có cơm trưa siêu ngon, bạn không phải nghĩ trưa nay ăn gì 
    • Phúc lợi khác: đảm bảo theo quy định về đào tạo, ngày nghỉ, lễ Tết, du lịch…

4. YÊU CẦU

4.1 Kiến thức, kinh nghiệm:

  • Yêu cầu: Từ 22 - 25 tuổi
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/ Thạc sĩ chuyên ngành liên quan Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm về công việc tương tự hoặc chạy quảng cáo Facebook/TikTok, mạnh về số liệu
  • Kỹ năng: 
  • Nghiên cứu, tìm hiểu vấn đề 
  • Phân tích dữ liệu
  • Có tư duy Marketing và Thương mại
  • Chủ động, có trách nhiệm với công việc
  • Có hiểu biết, kiến thức về content trên mạng xã hội
  • Nắm vững các kiến thức, thuật ngữ cơ bản và nâng cao về hoạt động Marketing, Performance và Branding
  • Chủ động sáng tạo, linh hoạt đưa ra những Chiến dịch, các Giải pháp theo OKRs
  • Kỹ năng giải quyết tình huống và phản hồi nhanh chóng.
  • Có kinh nghiệm, sáng kiến triển khai các hoạt động, bám sát quy trình làm việc cho Team để đạt hiệu quả công việc tối ưu nhất.
  • Luôn suy nghĩ tích cực, tư duy giải pháp và make thing happen.
  • Tư duy logic - data

4.2 Thái độ, tố chất:

  • Sức khoẻ tốt
  • Yêu cầu chuẩn chỉnh  đúng giờ, tác phong chuyên nghiệp.
  • Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
  •  Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.
  •  Nhanh nhẹn, chủ động, tinh thần dịch vụ cao, luôn phục vụ khách hàng nhanh chóng, tận tâm
  • Linh hoạt và sẵn lòng làm việc trong các khung giờ linh động.
  • Mong muốn phát triển kinh doanh online trong tương lai.