- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Cập nhật, tìm hiểu các mặt hàng đang lên xu hướng trên các sàn TMĐT
- Triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, hiểu rõ hành vi khách hàng, hiểu thương hiệu, sản phẩm nhằm thu thập, phân tích dữ liệu cho hoạt động truyền thông marketing.
- Đề xuất hướng phát triển, tăng trưởng content và thương mại phù hợp với Dự án (tăng lượt tiếp cận, tương tác, doanh thu)
- Lên kế hoạch tổng thể giữa Branding và Performance tới các nhãn hàng trên các nền tảng số như Facebook, Website, TikTok, Shopee, Offline, Cộng đồng…
- Xây dựng CTKM: sản xuất nội dung, ngân sách, quà tặng
- Phối hợp các nguồn lực từ Brand và các team nội bộ: Media, MCN, Booking… cùng triển khai kế hoạch, đo lường dữ liệu và tối ưu hiệu quả.
- Báo cáo trực tiếp cho quản lý về kế hoạch và kết quả thực hiện.
2. Thu nhập:
- Full time: 8-11 triệu VNĐ + Thưởng Dự án + Thưởng % doanh thu (Thỏa thuận theo năng lực). Tổng thu nhập dự kiến 11 – 15 triệu
3. Môi trường làm việc:
-
- Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, 8h-12h thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
- Văn hóa: Cởi mở, sáng tạo trong công việc và luôn coi trọng yếu tố con người. Đồng nghiệp thoải mái, dễ nói chuyện, dễ chơi. Đặc biệt công ty có cơm trưa siêu ngon, bạn không phải nghĩ trưa nay ăn gì
- Phúc lợi khác: đảm bảo theo quy định về đào tạo, ngày nghỉ, lễ Tết, du lịch…