VỀ CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần Gió Media (tên gọi khác là Wind Media) là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, được thành lập vào ngày 08 tháng 12 năm 2017. Wind Media là đơn vị Facebook và TikTok NetWork uy tín hàng đầu tại Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực Ads Break, PR, Livestream, Booking. Wind Media phát triển quan hệ đối tác chiến lược với các KOLs, các Creators và các Brands, làm nên những chiến dịch quảng cáo hiệu quả và tăng sức ảnh hưởng của họ tới tệp khách hàng tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội.

Mặc dù là doanh nghiệp trẻ từ những ngày đầu nhân sự chỉ có 3 người nhưng cho đến nay, Wind Media đã phát triển mạnh mẽ với đội ngũ nhân sự hơn 60 thành viên luôn mang trong mình niềm đam mê, nhiệt huyết cháy bỏng và không ngừng đổi mới sáng tạo. 

Hiện nay với bộ máy tinh gọn, hoàn chỉnh cùng đội ngũ nhân sự trẻ trung, sáng tạo và nhiệt huyết, Wind Media luôn cập nhập những xu hướng thời thượng nhất trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, để tạo nên những sản phẩm truyền thông có giá trị với cộng đồng và giải quyết các bài toán kinh doanh quảng bá thương hiệu từ các nhãn hàng.

Tâm Thư Của CEO Wind Media

Chung Đức Khanh – CEO Wind Media chia sẻ: “Trên hành trình đầy thử thách của kinh doanh, nếu bạn đang vất vả điều hành doanh nghiệp trong khi có người chỉ mất 1,2 năm trông đã có vẻ thành công hơn thì không hẳn bạn không giỏi bằng họ mà đơn giản chỉ là do mỗi doanh nghiệp sẽ có độ tuổi trưởng thành khác nhau. Cũng giống như việc trồng cây lấy gỗ, cây xoan chỉ cần 3,4 năm đã cho thu hoạch nhưng cây gỗ sưa cần hàng trăm năm vun đắp để đạt giá trị gấp hàng nghìn lần.

Doanh nghiệp cũng vậy, bạn chỉ cần là phiên bản tốt nhất của doanh nghiệp, bạn không cần phải giỏi hơn hay đánh bại ai. Điều quan trọng là doanh nghiệp đó tồn tại mang lại giá trị cho xã hội và hạnh phúc cho chủ doanh nghiệp cùng các cộng sự gắn bó.

Khi được đặt câu hỏi về Wind Media sẽ xây dựng chiến lược ra sao khi hiện nay các công ty truyền thông “mọc” lên ngày càng nhiều. Anh Chung Đức Khanh chia sẻ:

Chiến lược kinh doanh của chúng tôi từ trước đến nay đều tuân thủ 4 nguyên tắc:

  • Trở thành công ty hạnh phúc.
  • Công ty tăng trưởng số lượng nhân sự chất.
  • Công ty tạo ra sự nghiệp cho nhân sự.
  • Trở thành công ty số 1 trong lòng đối tác.

Sứ Mệnh

  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh để mọi thành viên được thỏa sức sáng tạo.
  • Tạo ra giá trị văn hóa doanh nghiệp và cộng đồng trong mọi sản phẩm truyền thông.

Tầm Nhìn

Nỗ lực trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện.

Giá Trị Cốt Lõi

  • Luôn coi trọng yếu tố con người
  • Không ngừng sáng tạo, đổi mới
  • Không ngại thay đổi

Phương Châm Hoạt Động

Với phương châm “Live to move – Move to live” “Sống là chuyển động – Chuyển động là sống”, chúng tôi luôn không ngừng chuyển động, đón đầu mọi xu hướng, cập nhật công nghệ kỹ thuật hiện đại nhất, nhằm đem lại những sản phẩm truyền thông chất lượng cao có giá trị với cộng đồng, đáp ứng mọi nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

Mục Tiêu Phát Triển

Trở thành “người đồng hành” cùng các đối tác và creators trong việc tạo ra những nội dung chất lượng đem lại giá trị cho cộng đồng trong mọi sản phẩm truyền thông. Bên cạnh đó, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, và tạo cơ hội cho mọi thành viên được thỏa sức sáng tạo và phát triển.

Nhân Sự Và Chế Độ Đãi Ngộ

Đội ngũ nhân sự hơn 70 người tại 2 trụ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh

Wind Media luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu. Vì vậy, chế độ đãi ngộ luôn được công ty chú trọng:

  • Ngoài mức lương cơ bản, nhân viên được thưởng theo doanh thu và theo hiệu quả công việc; thưởng vào các dịp lễ, Tết; lương tháng 13.
  • Teambuilding, du lịch 2 lần/năm.
  • Hỗ trợ ăn trưa và chi phí gửi xe.

VỀ CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần Gió Media (tên gọi khác là Wind Media) là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, được thành lập vào ngày 08 tháng 12 năm 2017. Wind Media là đơn vị Facebook và TikTok NetWork uy tín hàng đầu tại Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực Ad Breaks, PR, Livestream, Booking. Wind Media phát triển quan hệ đối tác chiến lược với các KOL, các Creator và các Brand, làm nên những chiến dịch quảng cáo hiệu quả và tăng sức ảnh hưởng của họ tới tệp khách hàng tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội.

Mặc dù là doanh nghiệp trẻ từ những ngày đầu nhân sự chỉ có 3 người nhưng cho đến nay, Wind Media đã phát triển mạnh mẽ với đội ngũ nhân sự hơn 60 thành viên luôn mang trong mình niềm đam mê, nhiệt huyết cháy bỏng và không ngừng đổi mới sáng tạo. 

Hiện nay với bộ máy tinh gọn, hoàn chỉnh cùng đội ngũ nhân sự trẻ trung, sáng tạo và nhiệt huyết, Wind Media luôn cập nhập những xu hướng thời thượng nhất trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, để tạo nên những sản phẩm truyền thông có giá trị với cộng đồng và giải quyết các bài toán kinh doanh quảng bá thương hiệu từ các nhãn hàng.

Tầm Nhìn

Nỗ lực trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện.

Tâm Thư Của CEO Wind Media

Chung Đức Khanh – CEO Wind Media chia sẻ: “Trên hành trình đầy thử thách của kinh doanh, nếu bạn đang vất vả điều hành doanh nghiệp trong khi có người chỉ mất 1,2 năm trông đã có vẻ thành công hơn thì không hẳn bạn không giỏi bằng họ mà đơn giản chỉ là do mỗi doanh nghiệp sẽ có độ tuổi trưởng thành khác nhau. Cũng giống như việc trồng cây lấy gỗ, cây xoan chỉ cần 3,4 năm đã cho thu hoạch nhưng cây gỗ sưa cần hàng trăm năm vun đắp để đạt giá trị gấp hàng nghìn lần.

Doanh nghiệp cũng vậy, bạn chỉ cần là phiên bản tốt nhất của doanh nghiệp, bạn không cần phải giỏi hơn hay đánh bại ai. Điều quan trọng là doanh nghiệp đó tồn tại mang lại giá trị cho xã hội và hạnh phúc cho chủ doanh nghiệp cùng các cộng sự gắn bó.

Khi được đặt câu hỏi về Wind Media sẽ xây dựng chiến lược ra sao khi hiện nay các công ty truyền thông “mọc” lên ngày càng nhiều. Anh Chung Đức Khanh chia sẻ:

Chiến lược kinh doanh của chúng tôi từ trước đến nay đều tuân thủ 4 nguyên tắc:

  • Trở thành công ty hạnh phúc.
  • Công ty tăng trưởng số lượng nhân sự chất.
  • Công ty tạo ra sự nghiệp cho nhân sự.
  • Trở thành công ty số 1 trong lòng đối tác.

Sứ Mệnh

  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh để mọi thành viên được thỏa sức sáng tạo.
  • Tạo ra giá trị văn hóa doanh nghiệp và cộng đồng trong mọi sản phẩm truyền thông.

Giá Trị Cốt Lõi

  • Luôn coi trọng yếu tố con người
  • Không ngừng sáng tạo, đổi mới
  • Không ngại thay đổi

Phương Châm Hoạt Động

Với phương châm “Live to move – Move to live” “Sống là chuyển động – Chuyển động là sống”, chúng tôi luôn không ngừng chuyển động, đón đầu mọi xu hướng, cập nhật công nghệ kỹ thuật hiện đại nhất, nhằm đem lại những sản phẩm truyền thông chất lượng cao có giá trị với cộng đồng, đáp ứng mọi nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

Mục Tiêu Phát Triển

Trở thành “người đồng hành” cùng các đối tác và creators trong việc tạo ra những nội dung chất lượng đem lại giá trị cho cộng đồng trong mọi sản phẩm truyền thông. Bên cạnh đó, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, và tạo cơ hội cho mọi thành viên được thỏa sức sáng tạo và phát triển.

Nhân Sự Và Chế Độ Đãi Ngộ

Đội ngũ nhân sự hơn 70 người tại 2 trụ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh

Wind Media luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu. Vì vậy, chế độ đãi ngộ luôn được công ty chú trọng:

  • Ngoài mức lương cơ bản, nhân viên được thưởng theo doanh thu và theo hiệu quả công việc; thưởng vào các dịp lễ, Tết; lương tháng 13.
  • Teambuilding, du lịch 2 lần/năm.
  • Hỗ trợ ăn trưa và chi phí gửi xe.

Quá Trình Hình Thành Và Phát Triển